วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2561


การตั้งค่า EMAIL และการส่งเอกสารผ่าน EMAIL


       1. กด Setting ในวงกลมที่ 1 เลือกตั้งค่าบริษัทในวงกลมที่ 2 ในช่องที่ 3 ให้ใส่ Email ที่ต้องการจะตั้งค่า จากนั้น กดบันทึกในวงกลมที่ 4 ตามภาพด้านล่าง



       2. กดยืนยันการบันทึกอีกครั้ง ในวงกลมที่ 5


       3. กดหน้า EMAIL ในวงกลมที่ 6


       4. กดเลือกหัวข้อเอกสารที่ต้องการจะส่งในวงกลมที่ 7 จากนั้นเลือกเอกสารต้องการจะส่ง Email แล้วกด Send ในวงกลมที่ 8 ตามภาพด้านล่างค่ะ


       5. ใส่ Email ผู้รับ ในช่องที่ 9 จากนั้นกดยืนยันในวงกลมที่ 10


       6. กดปิด ในวงกลมที่ 11 เป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ :) 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Import ตรวจนับสต๊อค

Import ตรวจนับสต๊อค 1. เข้าExtension เลือก ตรวจนับ Stock ในช่องที่ 1 2. เลือกโมดูลตรวจนับสต๊อค ช่องที่ 2  กดสร้างรอบนับ ช่องที...