การตั้งค่า EMAIL และการส่งเอกสารผ่าน EMAIL
1. กด Setting ในวงกลมที่ 1 เลือกตั้งค่าบริษัทในวงกลมที่ 2 ในช่องที่ 3 ให้ใส่ Email ที่ต้องการจะตั้งค่า จากนั้น กดบันทึกในวงกลมที่ 4 ตามภาพด้านล่าง
2. กดยืนยันการบันทึกอีกครั้ง
ในวงกลมที่ 5
3. กดหน้า
EMAIL
ในวงกลมที่
6
4. กดเลือกหัวข้อเอกสารที่ต้องการจะส่งในวงกลมที่
7
จากนั้นเลือกเอกสารต้องการจะส่ง
Email
แล้วกด
Send
ในวงกลมที่
8
ตามภาพด้านล่างค่ะ
5. ใส่
Email
ผู้รับ
ในช่องที่ 9
จากนั้นกดยืนยันในวงกลมที่
10
6. กดปิด
ในวงกลมที่ 11
เป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ :)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น